Helping The others Realize The Advantages Of ออกแบบร้านค้า lazada

Wiki Article

The v1st cookie is about by TripAdvisor to collect facts regarding how guests use the web site, by displaying user opinions, awards and knowledge obtained around the TripAdvisor Neighborhood.

ตามปกติคาเฟ่ที่บริการเครื่องดื่มและขนมมีการใช้อุปกรณ์หลักๆ ดังนี้

แนวคิดการออกแบบและตกแต่งภายในพร้อมภาพถ่าย

forfur ใช้คุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ที่ดีที่สุดให้กับคุณ ดูรายละเอียดนโยบายความเป็นส่วนตัว ยอมรับ

คาเฟ่ตกแต่งคาเฟ่ร้านกาแฟตกแต่งร้านกาแฟ

– งานจัดแบ่งพื้นที่ใช้สอย กั้นส่วนพื้นที่ ออกแบบผนังตกแต่ง และงานปิดผิวผนังใหม่

ขั้นตอนที่ห้า : หลีกเลี่ยงทางเดินแคบๆ 

– อาจมีงานเพิ่มปลั๊ก ระบบสื่อสาร หรือดวงโคมแสงสว่างบ้าง

ออกแบบร้านค้า shopee ประโยชน์ใช้สอย สำคัญไม่แพ้ปัจจัยอื่นๆ เพราะจะช่วยอำนวยความสะดวกทั้งกับลูกค้าและพนักงานในร้าน ประโยชน์ใช้สอยที่ควรคำนึงนั้นมีหลายประการ เช่น พื้นที่ร้านกว้างขวาง(ถ้าไม่กว้างจะต้องมีการบริหารพื้นที่ให้ดี) ออกแบบคาเฟ่ รูปแบบการจัดวางโต๊ะทานอาหาร โต๊ะเก้าอี้ต้องมีความสูงอย่างเหมาะสม หากเป็นโซฟาต้องไม่แข็งหรือนุ่มจนเกินไป ร้านระบายอากาศได้ดี เย็นสบาย ห้องน้ำต้องสะอาดและเพียงพอต่อจำนวนลูกค้า นอกจากห้องน้ำแล้วพื้นที่สำหรับจอดรถก็ต้องเพียงพอเช่นกัน สำหรับในส่วนพนักงาน การออกแบบร้านจะต้องสะดวกต่อการทำงาน เช่น เคาน์เตอร์ต้องสูงพอดี มีตู้เซฟนิรภัย มีพื้นที่สำหรับพักทานอาหาร เป็นต้น

กล่องสีขาวกล่องหูหิ้วต้นแบบกล่องจับ

เมื่อพื้นที่ภายนอกร้านตกแต่งจนสวยสะดุดตา พื้นที่ภายในก็ต้องตกแต่งจนสวยสะกดใจเช่นกัน แต่สำหรับร้านกาแฟขนาดเล็กที่ไม่มีพื้นที่กว้างขวางมากนัก อาจเลือกเพิ่มความโดดเด่นให้พื้นที่ภายในร้านด้วยการจัดวางชั้นไม้วางของขนาดใหญ่แบบเต็มผนัง โดยการใช้ของรัก ออกแบบร้านค้า ของสะสมที่ชื่นชอบเป็นตัวสร้างจุดเด่นให้มุมร้านน่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นโมเดลรถคันเล็กๆ กล้องวินเทจ หรือถ้วยกาแฟใบสวยดีไซน์ต่างๆ ก็สามารถตกแต่งภายในร้านให้สวยงามและชวนมองขึ้นกว่าเดิม

เช่นเดียวกันค่ะ ถ้าร้านค้าปลีกของคุณ ออกแบบผังร้านค้าให้มีทางเดินที่แคบ ๆ ลูกค้าก็คงไม่เอนจอยกับการเดินซื้อของในร้านของคุณเหมือนกัน

ตัวอย่างการกำหนดแผนผังร้านค้าด้วยทิศทางการเดินของลูกค้า

คาเฟ่ตกแต่งคาเฟ่ร้านกาแฟตกแต่งร้านกาแฟ

Report this wiki page